ค้นหาเพลง

เนื้อเพลงชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้ จินตหรา

เพลง : ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้
ศิลปิน : จินตหรา พูนลาภ
เนื้อเพลง :
นอนกอดความเหงาในวันที่เค้าไม่มา
อยากโทรไปหาก็กลัวภรรยาของเธอรับสาย
นอนรอความหวัง ที่ได้แค่หวังอย่างไรจุดหมาย
คนโสดก็มีถมไป ไม่รู้ทำไมต้องรักแฟนเขา
นอนกอดความเหงา ในห้องเท่า ๆ รูหนู
อยากให้เธอรู้ ว่าฉันทนอยู่ อย่างคนโง่เขลา
มันเจ็บเหลือเกิน มันเหงาเหลือเกินเธอรู้หรือเปล่า
อยากเป็นเหมือนคนอื่นเขา ที่มีเพียงเราคงเป็นไปไม่ได้
* วาสนาเกิดมาเป็นได้แค่น้อย
ชีวิตที่ยังเลือนลอย ถ่องคำว่าค่อยเสียจนขึ้นใจ
เมื่อเลือกแบบนี้จะทรมานก็ต้องทนไหว
สิ่งเดียวที่พอทำได้ คือบอกหัวใจไม่ให้ฟุ้งซ่าน
นอนกอดความเหงาในวันที่เค้าไม่มา
ช่วยเจียดเวลา ส่งข้อความมาถ้ายังห่วงกัน
คงต่อชีวิต ผู้หญิงอาภัพ ได้อีกหลายวัน
ถามใจแล้วยังยืนยัน ว่าชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้
(*)
คงต่อชีวิต ผู้หญิงโชคร้าย ได้อีกหลายวัน
ถามใจแล้วยังยืนยัน ว่าชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น